Thời gian khách hàng nhận được hàng = Thời gian xử lý đơn hàng + Thời gian vận chuyển

1. Thời gian giao hàng

Thời gian xử lý đơn hàng

  • Đối với phân loại hàng có sẵn

Sau khi đặt hàng trên website, sẽ có bộ phận tư vấn gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng với khách hàng. Sản phẩm sẽ được đóng gói và bàn giao cho đơn vị vận chuyển trong vòng 2 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng thành công.

  • Loại hàng order/ đặt trước

Sau khi xác nhận đơn hàng với khách hàng, KeeCap sẽ tiến hành order cho khách trong thời gian sớm nhất. Thời gian để hàng về dao động trong khoảng 8 – 10 ngày (tùy giai đoạn). Ngay sau khi hàng nhập kho, KeeCap sẽ tiến hành kiểm tra và đóng gói trong vòng 2 ngày để bàn giao cho đơn vị vận chuyển đến tay khách hàng.

Thời gian vận chuyển

  • Đơn hàng nội thành TPHCM

Tùy theo phương thức vận chuyển mà khách hàng lựa chọn. Đối với các đơn hàng giao hỏa tốc bằng Grab/Be sẽ được giao hoàn thành trong ngày. Đối với các đơn hàng lựa chọn hình thức giao hàng qua các đơn vị vị vận chuyển khác : GHTK, Viettel Post sẽ được giao hoàn thành trong 1 – 2 ngày.

  • Đơn hàng ngoại thành/ đi tỉnh

Thời gian giao hàng ước tính: 2 – 5 ngày (tùy theo vùng)

2. Phí vận chuyển ước tính:

Phí vận chuyển ước tính: 40.000đ

Lưu ý: Đây là phí vận chuyển ước tính, tùy thuộc vào địa chỉ/khối lượng kiện hàng. Nếu có chênh lệch shop sẽ thông báo tới khách hàng và bù trừ khi xử lý đơn hàng

3. Phạm vi vận chuyển:

Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

4. Theo dõi trạng thái đơn hàng:

Khi đơn hàng được bàn giao cho ViettelPost, shop sẽ gửi mã vận đơn cho khách hàng thông qua email hoặc số điện thoại

Link tra cứu trạng thái vận chuyển

Viettel Post: https://viettelpost.com.vn/tra-cuu-hanh-trinh-don/

GHTK: https://i.ghtk.vn/

Lưu ý: Thời gian làm việc không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ theo quy định của nhà nước

Nếu quý khách cần hỗ trợ, hãy liên hệ Shop qua số điện thoại 0707826768 hoặc nhắn tin Zalo số 0707826768