1. Xử lý đơn hàng

  • Đối với phân loại hàng có sẵn

Sau khi đặt hàng tại KeeCap, sẽ có bộ phận tư vấn gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng với khách hàng. Sản phẩm sẽ được đóng gói và bàn giao cho đơn vị vận chuyển theo phương thức vận chuyển mà khách hàng đã lựa chọn.

  • Đối với phân loại hàng order/ đặt trước

Sau khi xác nhận đơn hàng với khách hàng, KeeCap sẽ tiến hành order cho khách trong thời gian sớm nhất. Thời gian order để hàng về nhập kho KeeCap thường dao động trong khoảng 8 – 10 ngày (tùy giai đoạn). Ngay sau khi hàng nhập kho, KeeCap sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và đóng gói, liên hệ giao hàng cho khách hàng.

2. Thời gian vận chuyển

a. Đơn hàng nội thành TPHCM

Áp dụng đối với đơn hàng khu vực nội thành TPHCM, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp vận chuyển nhanh với dịch vụ vận chuyển trong ngày như sau:

  • Vận chuyển tiết kiệm (Grab 4h, Be,..): Giao hàng bằng các dịch vụ như Grab 4h, Be,..với thời gian nhận hàng trong khoảng 4 – 6 giờ (tuỳ khu vực)
  • Vận chuyển hoả tốc (Grab 2h, XanhSM,..): Giao hàng nhanh chóng với các dịch vụ Grab 2h, Grab hoả tốc, XanhSM giao ngay,.. với thời gian nhận hàng trong khoảng 1 – 2 giờ (tuỳ khu vực)

b. Đơn hàng ngoại thành/ đi tỉnh

Áp dụng cho tất cả các đơn hàng có địa chỉ giao hàng ở các khu vực nằm ngoại thành TPHCM, và các tỉnh khác trong phạm vi cả nước.

  • Vận chuyển thương mại điện tử (Viettel Post, SPX,..): Giao hàng bằng các dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử như Viettel Post, Shopee Express,.. với thời gian nhận hàng trong khoảng 1 – 4 ngày (Khu vực miền Nam khoảng 1 – 2 ngày, khu vực miền Bắc khoảng 3 – 4 ngày)

3. Chi phí vận chuyển:

KeeCap miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị trên 1.500.000đ (không áp dụng vận chuyển hoả tốc)

Lưu ý: Đây là phí vận chuyển ước tính, tùy thuộc vào địa chỉ/khối lượng kiện hàng. Vui lòng liên hệ qua Zalo/Fanpage KeeCap để có thể cập nhật và bù trừ chi phí vận chuyển chênh lệch thực tế (nếu có).

  • Vận chuyển tiết kiệm (Grab 4h, Be,..): 40.000đ
  • Vận chuyển hoả tốc (Grab 2h, XanhSM,..): 80.000đ
  • Vận chuyển thương mại điện tử (Viettel Post, SPX,..): 35.000đ

4. Phạm vi vận chuyển:

Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

5. Theo dõi trạng thái đơn hàng:

Khi đơn hàng được bàn giao cho đơn vị vận chuyển, shop sẽ gửi mã vận đơn cho khách hàng thông qua email hoặc số điện thoại, hoặc kênh liên lạc Zalo/Fanpage để khách hàng có thể tra cứu vận đơn.

Một số cổng thông tin tra cứu vận đơn của đơn hàng:

Viettel Post: https://viettelpost.com.vn/tra-cuu-hanh-trinh-don/

GHTK: https://i.ghtk.vn/

Shopee Express: https://spx.vn/

Lưu ý: Thời gian làm việc không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ theo quy định của nhà nước

Nếu quý khách cần hỗ trợ, hãy liên hệ Shop qua số điện thoại 097 150 1045 hoặc nhắn tin Zalo số 097 150 1045