Chính sách bảo hành sản phẩm

Thông tin liên hệ và địa điểm bảo hành

Khi khách hàng mua sản phẩm tại KeeCap và rơi vào trường hợp cần bảo hành, quý khách hàng có thể liên lạc với KeeCap thông qua các thông tin liên hệ và tiến hành gửi sản phẩm cho KeeCap thông qua 2 cách: trực tiếp đến cửa hàng hoặc gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển đến KeeCap.

Ngoài ra với các sản phẩm được bảo hành chính hãng và có các văn phòng ở Việt Nam, quý khách có thể đến trực tiếp hãng sản xuất chịu trách nhiệm bảo hành hoặc liên hệ với KeeCap để được hướng dẫn và tư vấn.

Sản phẩm cần được bảo hành xin vui lòng liên hệ đến KeeCap tại: 79/4 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Thứ 2 – Thứ 7 (9:00 AM – 17:00 AM)

Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline/ Zalo: 0707 826 768

Điều kiện bảo hành sản phẩm

  • Tất cả sản phẩm được Keecap.vn bán ra đều được dán tem bảo hành của Keecap.vn. Ngoài ra, một số sản phẩm còn dán một số tem bảo hành của nhà cung cấp, nhà phân phối, tem nhà nhập khẩu, tem bảo hành hãng,…
  • Thời gian bảo hành được đánh dấu bằng số năm bảo hành, tháng bắt đầu và năm bắt đầu bảo hành
  • Còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị đối với các trường hợp sản phẩm, thiết bị cần giữ vỏ hộp và phụ kiện theo quy định bảo hành của Keecap, nhà sản xuất, hãng và nhà phân phối.
  • Các sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất được Trung tâm bảo hành Keecap, nhà sản xuất, hãng hoặc nhà phân phối thẩm định và xác nhận lỗi.
  • Các sản phẩm có dấu hiệu chập chờn, chưa xác định được lỗi và nguyên nhân xảy ra lỗi sẽ được Trung tâm bảo hành Keecap tiếp nhận kiểm tra và gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối hỗ trợ kiểm tra và bảo hành.

Tất cả các sản phẩm đều phải có tem bảo hành, trong thời gian bảo hành hợp lệ, và đáp ứng đủ điều kiện do nhà sản xuất quy định sẽ được bảo hành và hỗ trợ theo đúng chính sách của Keecap, của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc vượt quá các điều kiện về bảo hành do Keecap, nhà sản xuất, hãng và nhà Phân phối quy định, được công bố trên website của Keecap và trang web của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối.
  • Thiết bị không có tem của Keecaphoặc tem của nhà sản xuất, nhà phân phối

Lưu Ý: Trong trường hợp không còn tem của Keecap hoặc tem của Keecapbị bong tróc chỉ còn tem bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối và hãng, Keecap sẽ chỉ dẫn quý khách hàng đến địa điểm bảo hành tại nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối.

Trường hợp mất, bong tróc, rách tem của hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối mà chỉ còn tem của Keecap, Keecapcó quyền quyết định từ chối bảo hành sản phẩm, thiết bị của quý khách hàng.

  • Các sản phẩm, thiết bị mất label, bong tróc label, các chỉ số, mã vạch, chỉ số dung lượng, series number,… bị mất, bị mờ, bong tróc hoặc có dấu hiệu cạo sửa, chắp vá,….
  • Sản phẩm, thiết bị, phụ kiện bị cấn móp, gãy vỡ, cong, mẻ, cháy nổ, biến dạng, dính chất lỏng, hóa chất, va đập, tác động vật lý từ người sử dụng…
  • Sản phẩm, thiết bị hư dỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong sản phẩm
  • Sản phầm sử dụng sai mục đích, tự ý lắp đặt và sử dụng mà không theo hướng dẫn và quy định do Keecap, nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối đưa ra được đính kèm theo.
  • Sản phẩm, thiết bị được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, bị cháy nổ do sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, các trường hợp hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn….

Lưu Ý:

  • Keecap không bảo hành dữ liệu cũng như không chịu trách nhiệm cho bất kỳ dữ liệu nào có trong sản phẩm, thiết bị của khách hàng khi bảo hành.
  • Phí vận chuyển sản phẩm của khách hàng tới Shop Keecap.vn là do khách hàng chịu.

Trong một số trường hợp, các sản phẩm của quý khách hàng không đủ điều kiện bảo hành. Nhưng Keecap vẫn có thể hỗ trợ tiếp nhận sản phẩm, thiết bị để gửi cho nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối để hỗ trợ kiểm tra bảo hành giúp quý khách hàng.

Nếu trong trường hợp nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối từ chối không thể bảo hành, Keecap xin phép gửi trả lại sản phẩm của Quý khách;

Trong trường hợp sản phẩm được tiếp nhận và hỗ trợ bảo hành Keecap sẽ liên hệ thông báo tình trạng đến quý khách hàng, hoặc nếu sản phẩm không thể bảo hành nhưng sửa chửa được và có phát sinh chi phí Keecap sẽ liên hệ thông báo chi phí phát sinh, và liên hệ để nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối tiến hành sửa chữa nếu quý khách hàng đồng ý, thời gian xử lý sẽ không hẹn trước vì tùy thuộc vào hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối.

Thông tin liên hệ

KeeCap – Chuyên bàn phím cơ

Địa chỉ: 79/4 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline/ Zalo:  707 826 768

Email: [email protected]