Câu hỏi thường gặp

Sản phẩm

Hiện tại, cửa hàng offline của KeeCap đang hoàn thiện. Trong thời gian này, quý khách hàng xin vui lòng đặt hàng trực tuyến. Tại KeeCap, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu.

Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm, khách hàng có thể liên lạc với bộ phận hỗ trợ của KeeCap để được tư vấn tận tình nhất!

Khách hàng cần đặt cọc trước một khoảng tối thiếu 30% giá trị của đơn hàng để xác nhận đơn hàng đặt trước.

Thời gian để sản phẩm đặt trước về cửa hàng sẽ dao động trong khoảng 8 – 10 ngày (tùy giai đoạn) kể từ ngày đặt cọc.

Vận chuyển

Để thay đổi thông tin giao hàng của đơn hàng, khách hàng cần liên hệ cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất, trước khi đơn hàng được bàn giao cho đơn vị vận chuyển. 

Trường hợp sai địa chỉ giao hàng khi đã bàn giao cho đơn vị vận chuyển, khách hàng sẽ phải đợi thêm thời gian chuyển hoàn và phát hàng lại lần sau.

Đối với khách hàng trong khu vực nội thành TPHCM, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển Grab 2h hoặc Grab 4h để được giao hàng nhanh nhất có thể. 

Trường hợp khách hàng có nhu cầu đến trực tiếp địa chỉ của KeeCap để lấy hàng, vui lòng liên hệ trước với đội ngũ của KeeCap để được hướng dẫn khi tiến hành đặt hàng.

Khi bạn đặt hàng với giá trị đơn đạt tối thiểu 4.000.000đ (4 triệu đồng). Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của KeeCap để được hướng dẫn miễn phí chi phí vận chuyển.

Thanh toán

Hiện tại, KeeCap áp dụng các hình thức:

  • Thanh toán chuyển khoảng internet banking
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ visa/ mastercard
  • Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

Phí giao dịch đối với thẻ Visa, Master Card là 2.5% trên mỗi đơn hàng

Hiện tại KeeCap chưa áp dụng chương trình trả góp cho khách hàng khi mua sắm

Bảo hành – đổi trả

Khách hàng được đổi trả hàng trong các trường hợp sản phẩm thực tế không đúng như mô tả, sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. hoặc tất cả các hư hỏng khác do nhà sản xuất hoặc KeeCap gây ra.

Các trường hợp đổi trả vì lý do cá nhân theo cảm tính, thay đổi ý thích, sẽ không được chấp nhận.

Khi KeeCap xác nhận trường hợp đổi trả hàng hợp lệ, khách hàng sẽ không phải chịu thêm chi phí vận chuyển hoặc chi phí nào khác.

Bạn còn thắc mắc nào khác?

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay!

Liên hệ với Keecap