Lưu ý: Keecap.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng, bao gồm tình trạng gói hàng, thông tin trên phiếu giao hàng để tránh tình trạng sai sót. Quý khách vui lòng quay phim khi mở hàng/ đồng kiểm khi nhận hàng để KeeCap có thể hỗ trợ nhanh nhất.
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách này áp dụng trên toàn bộ các sản phẩm đang được bán tại website KeeCap.vn
2. Chính sách đổi trả
Keecap.vn hỗ trợ đổi trả sản phẩm 1-1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận đơn hàng đối với các sản phẩm lỗi. Trong khoảng thời gian này, khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm và liên hệ với chúng tôi nếu như phát hiện sai sót.
Các trường hợp được phép đổi trả – hoàn tiền:
- Sản phảm thực tế sai với mô tả (tính năng, màu sắc,..)
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất, nhà vận chuyển,..
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn tem sản phẩm, phụ kiện đi kèm, hộp sản phẩm.
Trong 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu có lỗi do nhà sản xuất hoặc sản phẩm gây ra, vui lòng liên hệ cho KeeCap để gửi hàng về cho chúng tôi. KeeCap xin phép tiếp nhận và đổi sản phẩm mới thay thế cho khách hàng.
Trường hợp sản phẩm đó không có sẵn trong kho có thể giải quyết hoàn tiền hoặc gửi về hãng bảo hành theo yêu cầu của khách hàng.
3. Chính sách hoàn tiền
-
- Trả hàng và hoàn tiền 100% theo hóa đơn bán hàng đối với các đơn hàng giao không đúng theo đơn đã đặt,
- Sản phẩm gặp lỗi trong thời gian đổi trả 7 ngày nhưng không còn sản phẩm đổi và khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự mà yêu cầu hoàn tiền.
Thời gian hoàn tiền: trong vòng 2 ngày làm việc thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.
Chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm: Keecap.vn sẽ chịu chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm (tối đa 40.000đ)
4. Các trường hợp không được chấp nhận đổi trả – hoàn tiền
KeeCap sẽ không chấp nhận đổi trả hàng hóa/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
-
- Sản phẩm không còn đầy đủ hóa đơn, các chi tiết, bộ phận, phụ kiện
- Tem niêm phong bảo hành của keecap.vn, tem của nhà cung cấp, tem nhà phân phối, tem thương hiệu không còn nguyên vẹn
- Sản phẩm trầy xước, cấn móp, có dấu hiệu sửa chữa, không nguyên hiện trạng ban đầu
- Sản phẩm bị rơi vỡ, tác động ngoại lực
4. Cách thức đổi trả/ nhận hoàn tiền
Khi sản phẩm gặp lỗi trong 7 ngày đầu kể từ khi nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ với KeeCap thông qua Fanpage KeeCap hoặc Zalo: 0971501045 để cung cấp thông tin sản phẩm và đơn hàng. Sau khi xác nhận trường hợp đổi trả/hoàn tiền hợp lệ, quý khách có thể đóng gói và gửi lại sản phẩm cho KeeCap theo hướng dẫn:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
- Shop chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.
- Chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm: Keecap.vn sẽ chịu chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm (tối đa 40.000đ)
Lưu ý: KeeCap sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán. Chi phí vận chuyển, phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
Thông tin gửi hàng đổi trả:
KeeCap
79/4 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline/ Zalo: 097 150 1045
Email: [email protected]