1. Hàng đặt trước là gì?

Hàng đặt trước là những sản phẩm chưa được sản xuất, sắp ra mắt hoặc đã ra mắt và chưa có sẵn tại kho hàng của Keecap, nhưng khách hàng có thể đặt mua và thanh toán trước một phần để đảm bảo mình sẽ được sở hữu sản phẩm khi nó có sẵn.

Hàng đặt trước sẽ có nhãn “Pre Order” tại trang danh sách sản phẩm và “Hàng đặt trước (Có hàng sau X ngày)” tại trang chi tiết sản phẩm.

Trong đó, X là số ngày cần thiết để Keecap thực hiện việc chuẩn bị hàng để có sẵn trong kho. Một số giai đoạn cao điểm, thời gian pre-order có thể kéo dài thêm 2 – 4 ngày so với dự kiến, rất mong quý khách hàng thông cảm.

Lưu ý: Giá của sản phẩm linh động theo thời gian, một số sản phẩm pre-order có mức giá tại thời điểm đặt hàng có thể chênh lệnh so với giá đang niêm yết tại 

2. Quy trình đặt hàng trước/ pre-order tại Keecap

Bước 1: Xem thông tin sản phẩm và quyết định đặt hàng trước

Khách hàng cần đọc kỹ thông tin về sản phẩm, bao gồm các tính năng, đặc điểm, chính sách bảo hành, đổi trả, giá bán và thời gian dự kiến sản phẩm sẽ có sẵn.

Bước 2: Đặt hàng và xác nhận

Sau khi đã tham khảo kỹ thông tin về sản phẩm, khách hàng có thể tiến hành đặt hàng trực tiếp qua Website hoặc liên hệ Keecap để đặt hàng.

KeeCap sẽ tiến hành kiểm tra, check giá sản phẩm, thời gian nhận hàng, tình trạng sản phẩm tại thời điểm đặt hàng và cập nhật, thông báo bù trừ nếu có.

Bước 3: Xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian chờ

Sau khi khách hàng xác nhận các thông tin về đơn đặt hàng trước, khách hàng cần thanh toán một khoản tiền cọc bằng 30% giá trị đơn hàng để đảm bảo việc đặt hàng.

Sau khi thanh toán cọc thành công, khách hàng sẽ nhận được xác nhận đơn hàng qua email hoặc qua kênh liên hệ đặt hàng trước đó.

Bước 4: Thanh toán số tiền còn lại và giao hàng

Sau khi sản phẩm đặt hàng trước nhập kho KeeCap, phía KeeCap sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, dán tem bảo hành và liên hệ đến khách hàng để thông báo và xác nhận cách thức giao hàng.

Khách hàng tiến hành thanh toán số tiền còn lại theo các phương thức thanh toán tại Hướng dẫn thanh toán để hoàn tất đơn hàng.

Sau khi thanh toán thành công, Keecap sẽ tiến hành giao hàng theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.

Thời gian giao hàng: tham khảo Chính sách vận chuyển

Bước 5: Nhận sản phẩm và hưởng thụ

Cuối cùng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm tại địa chỉ đã cung cấp và kiểm tra để đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn và đặc điểm mà Keecap đã mô tả trước đó. 

Các sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành và đổi trả khi có lỗi như trong mô tả của sản phẩm.

3. Những lưu ý khi đặt hàng trước tại Keecap

Tiền cọc sẽ không được hoàn trả trừ khi có sự thay đổi về tính năng của sản phẩm hoặc sản phẩm không còn hàng: tiền cọc đã thanh toán không được hoàn trả trừ khi có những thay đổi quan trọng về tính năng của sản phẩm hoặc sản phẩm đặt trước không còn hàng

Thời gian dự kiến và tính năng sản phẩm có thể thay đổi: Thời gian dự kiến để chuẩn bị hàng hoặc tính năng của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình cung ứng, sản xuất. Keecap sẽ cập nhật cho khách hàng khi có thay đổi.

Xem xét kỹ thông tin sản phẩm: Đọc kỹ thông tin về sản phẩm, bao gồm tính năng, đặc điểm, giá cả, thời gian dự kiến sản phẩm sẽ có sẵn và chế độ bảo hành. Hãy đảm bảo rằng bạn đã hiểu rõ về sản phẩm trước khi đặt hàng trước.

Theo dõi thông tin cập nhật: Luôn theo dõi thông tin cập nhật từ nhà cung cấp về thời gian chuẩn bị hàng, thời gian giao hàng và bất kỳ thay đổi nào liên quan đến sản phẩm đã đặt trước.

Đọc kỹ chế độ bảo hành và đổi trả: Đảm bảo bạn đã đọc kỹ và hiểu rõ về chế độ bảo hành và chính sách đổi trả của sản phẩm đặt trước.

4. Các trường hợp hoàn trả cọc

Sau khi khách hàng đặt hàng pre-order và thanh toán xong phần cọc 30% giá trị đơn hàng, có các trường hợp sau đây phần tiền cọc sẽ được hoàn lại.

  • Sản phẩm thông báo hết hàng tại hãng, order không thành công
  • Thời gian nhận hàng pre-order vượt quá 20 ngày kể từ khi đặt hàng
  • Sản phẩm order khi nhận về không đúng với mô tả trên website